Breaking

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Wahl Magic Clip Cordless Không Dây chuyên nghiệp phiên bản 2018

TÔNG ĐƠ MAGIC CLIP CORDLESS 2018, TÔNG ĐƠ VIP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Nếu đã là một thợ tóc chắc hẳn ai cũng muốn một lần sở hữu một chiếc tông đơ Wahl MagicClip, chính vì dòng tông đơ wahl là dòng cao cấp nổi tiếng thế, khi sở hữu được một chiếc thì thợ tóc có thể thấy được sự sang trọng khi cầm cắt cho khách hàng của mình, tạo những kiểu tóc đẹp.

tông đơ wahl magic clip không dây









Tông ĐơWahl Magic Clip Không Dây là chiếc tông đơ chính hãng của thương hiệu Wahl Mỹ, Tông đơ wahl không dây magic clip sở hữu bộ lưỡi kép "thần thánh", cắt tóc ngọt và rất sát, chuyên dùng để tạo khung hoặc và fade tạo kiểu tóc cho các salon, tiệm tóc chuyên nghiệp, vào năm 2018 dòng magic clip đã cải tiếnmột số chi tiết về mặt mẫu mã để tạo một sự thay đổi khác biệt, đẹp hơn – chuẩn hơn – sang trọng hơn. 

tông đơ wahl magic clip không dây
Tính Năng & Đặc Điểm Chi Tiết Wahl Magic Clip Cordless Không Dây

Loại động cơ
Motor quay
Thời gian chạy
90 phút
Dây / không dây
Cả hai
Không thấm nước
Không
Lược
số 8
Loại lưỡi
Không chồng chéo 2161
Chiều dài
16,51cm
Cân nặng
283,5gr
Bảo Hành
12 Tháng

Hiệu suất hoạt động 

Khi nói đến tông đơ không dâythì có khá là nhiều ưu điểm vượt trội nhưng dòng tông đơ wahl magic clip thì hơn cả những thứ đó, hiệu suất cắt caothời gian sử dụng pin lâu tầm 90 – 150 phút hơn hầu hết các dòng tông đơkhác, tông đơ hoạt động trơn tru và mạnh mẽ hơn đó chính sự khác biệt giữamagic clip không dây và một số dòng tông đơ khác.

tông đơ wahl magic clip không dây

Cần gạt cũng giúp tăng hiệu suất cắt, không cần phải liên tục thay đổi cử, nó cũng sẽ mang lại sự cắt tỉa các kiểu tóc mà bạn hoặc khách hàng mong muốn.Nhanh – gọn – lẹ là những thứ mà một chiếc tông đơ wahl magic không dâychuyên nghiệp có thể làm được

Đối với động cơ, thì có thể cắt mạnh mẻ trên tất cả các loại tóc. Có thể cắt qua tóc xoăn hoặc dày một cách dễ dàng khi vừa chạm vào, giúp những đường, nét cắt trong thật mịn, hiệu ứng fade mờ dần tuyệt đẹp.




Phụ kiện đi kèm 

Có 8 cử tông đơ được đính kèm trong hộp, các cử với các độ dày khác nhau chính là một kích thước hoàn chỉnh của riêng nó và không cần sủ dụng lược.

Kích thước cử tông đơ  Magic Clip Không Dây Cao Cấp: cử 1/2, cử 1(1/8), cử 1.5(3/16), cử 2(1/4), cử 3(3/8), cử 4(1/2), cử 6(3/4) và cử 8(1)

Bạn sẽ nhận được thêm lược Wahl chính hãng, cùng dầu tra lưỡi & bàn chải làm sạch và bộ bảo vệ lưỡi đỏ với một trong 2 kiểu máy

Vỏ của của tông đơ được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt. Không làm cho người dùng bị bỏng do nhiệt từ motor hoạt động.

Chiếc tông đơ Wahl Magic Clip Cordless 2018 là một chiếc tông đơ có thiết kế bo cong, đó là thiết kế đẹp & không làm tê liệt bàn tay của các thợ tóc trong quá trình sử dụng

tông đơ wahl magic clip không dây



Ưu điểm của Wahl Magic Clip Cordless Không Dây chuyên nghiệp phiên bản 2018:

  – Tông đơ có thể thực hiên Fade & phá ngấn một cách nhanh chóng dễ dàng

  – Cùng với cử bạn có thể có được các độ dày phù hợp khi kết hợp cử và lưỡi kép

  – Có thể được sử dụng có dây hoặc không dây để thuận tiện

  – Động cơ quay cao cấp

  – Pin Lithium-Ion có tuổi thọ sử dụng lâu trước khi cần sạc lại



Wahl Magic Clip Cordless không dây 2018 là chiếc tông đơ mới nhất của Wahl. Được tích hợp tất cả công nghệ tuyệt vời chắc chắn sẽ làm cho chiếc tông đơ cũng sẽ tuyệt vời trong nhiều năm tới. Có rất nhiều phụ kiện được tặng kèm với tông.

Một Số Chi Nhánh Phân Phối Tông Đơ Wahl Magic Clip Uy Tín Tại Việt Nam Địa chỉ liên hệ:

 Cửa hàng Tân Bình: 719 Lạc long quân, P. 10, Quận Tân bình, HCM.
 Điện thoại:  0947.113.151

 Cửa hàng Quận 3: 62 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, HCM
 Điện thọai: 0946.345.151

 Cửa hàng Thủ Đức: 1028  Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức.
 Điện thoại: 0911.410.151


HOTLINE: 0906.686.151 
ĐIỆN THOẠI: 028.62.997.428

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét