Breaking

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Tông đơ cắt tóc Wahl Magic Clip Không Dây USA dòng tông đơ tốt nhất hiện nay!


Tông đơ cắt tóc Wahl Magic Clip Không Dây USA dòng tông đơ tốt nhất hiện nay!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tông đơ cắt tóc ví dụ như một số dòng nổi tiếng: Wahk, Andis, Kemei, Barber…Nhưng nổi trội nhất và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới vẫn phải kể đến các dòng tông đơ của Hãng WAHL một thương hiệu nổi tiếng khi nhắc đến thợ tóc nào cũng biết đến và ao ước một lần được sử dụng sản phẩm của wahl. Sản phẩm nổi bậc nhất chính là Tông đơ wahl magic clip không dây.


tông đơ wahl magic clip không dây


Dù bạn đang thợ tóc, học viên, hay barber chuyên nghiệp có nhu cầu chọn mua tông đơ cắt tóc wahl magic clip khôngdây cho tiệm, salon, barbershop chuyên nghiệp thì nên chọn như thế nào là tốt và chính hang. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc hay những buâng khuâng khi bạn chọn mua sản phẩm. Qua đó sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi là mua tông đơ cắt tóc wahl magic clip không dây ở đâu loại nào tốt nhất hiện nay.


tông đơ wahl magic clip không dây


Những kinh nghiệm chọn mua tông đơ wahl magic cordless không dây, những dòng tông đơ phổ biến trên thị trường cũng như những kiến thức cơ bản nhất cách mua tông đơ chính hang Wahl.

Tông đơ cắt tóc wahl magic clip không dây cho tiệm tóc thường có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính. Một là phần đầu gắn lưỡi dao bao gồm 2 lưỡi dao một lưỡi động và một lưỡi tĩnh. Với lưỡi dao phía trên cố định để đảm bảo không cắt phải vào thịt, da khi bạn thực hiện công việc cắt tóc. Lưỡi dao bên dưới di chuyển từ trái sang phải rồi trở lại liên tục để thực hiện công việc cắt tóc. Đặc biệt riêng dòng wahl magic clip cordless không dây thì sử dụng lưỡi kép USA giúp các đường Fade mượt mà hơn, chuẩn xác hơn.

tông đơ cắt tóc wahl magic clip không dây








Tiếp theo của phần lưỡi dao này thì bên trong than máy của  tôngđơ cắt tóc wahl magicclip sẽ có động cơ mô tơ trục quay. Giống như nhiều dòng sản phẩm điện, động cơ này bao gồm một cuộn dây đồng có tác dụng là một nam châm điện khi dòng điền chạy qua. Khi bật công tắc, điện chạy qua cuộn dây sinh ra lực từ trường hút và thả khối thép gắn với lưỡi dao liên tục tạo chuyển động cho lưỡi cắt của tông đơ.


tông đơ cắt tóc wahl magic clip không dây

Ngoài ra, một sản phẩm tông đơ cắt tóc wahl magic clip cordless 2018 sẽ có có thêm phần thân sẽ có vỏ bảo vệ, bên ngoài có nút điều khiển nguồn, công tắc, hệ thống đèn led báo hiệu, cùng dây cắm điện/ khe lắp pin sạc với các dùng tông đơ chạy pin.

3 Cách để phân biệt tông đơ Wahl Magic Clip Cordless chính hãng:


tông đơ cắt tóc wahl magic clip không dây


- Có tem 7 màu chỗng hàng giả của nhà sản xuất
- Trên bao bì có nguồn gốc xuất xứ rõ rang, tem bảo hành, thông tin đầy đủ
- Nhà phân phối tại các nước lớn phải uy tín, sản phẩm không được bông tróc, trầy xướt, logo Wahl Rõ Nét.
tông đơ cắt tóc wahl magic clip không dây
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ NHÀ PHÂN PHỐI WAHL MAGIC CLIP CHÍNH HÃNG:

CN 1 :719 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, HCM.
CN 2 : 1028 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM.
CN 3 : 62 Nguyễn Phúc Nguyên, P.9, Quận 3, HCM.

 Hotline : 0948.48.48.27 - 0906.686.151

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét