Breaking

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Wahl Magic Clip Cordless 2018: Đánh giá các tính năng và lợi ích tốt nhất

Wahl Magic Clip Cordless 2018: Đánh giá các tính năng và lợi ích tốt nhất


Wahl Magic Clip Cordless 2018
 
Wahl Magic Clip 5-Star là sản phẩm có khả năng tạo được sự pha trộn và mờ dần cho các kiểu tóc. 
Đó là nhờ các lưỡi dao chồng lên nhau cũng như cần gạt côn nằm thuận tiện trên chiếc tông đơ. Bạn sẽ luôn mong đợi sự tiện lợi này trên một chiếc tông đơ này, bởi đây là một trong những thiết bị chỉ dành cho các thợ chuyên nghiệp.
Wahl đã cung cấp các thiết bị cắt tóc cho toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Trong tất cả các tiệm cắt tóc & Barbershop thì đều có sử dụng sản phẩm của Wahl. Wahl Magic Clip không dây chắc chắn là một chiếc tông đơ cắt tóc xứng đáng 5 sao, vì không chỉ dành cho các thợ tóc ở tiệm mà bạn cũng có thể dễ dàng cắt sử dụng tại nhà nếu bạn có thể sử dụng tông đơ cách cơ bản nhất.
 
 
Tính Năng - Đặc Điểm Tông Đơ Wahl Magic Clip Cordless phiên bản 2018

Loại động cơMotor quay
Thời gian chạy90 phút
Dây / không dâyCả hai
Không thấm nướcKhông
Lượcsố 8
Loại lưỡiKhông chồng chéo 2161
Chiều dài16,51cm
Cân nặng283,5gr
Giá bánWahl Magic Clip Cordless 2018
 
 
Tổng quan về các tính năng
 
 
Wahl Magic Clip Cordless 2018
 ♦ Lưỡi dao kép chồng chéo
 
Thay vì mua một chiếc tông đơ giá rẻ bạn phải thay lưỡi hoặc điều chỉnh lưỡi cho phù hợp, thì với Wahl Magic Clip bạn sẽ không phải điều chỉnh, điều này có nghĩa là lưỡi kép mà Magic Clip sở hữu là rất sát gần với nhau. Với bộ lưỡi kép bạn sẽ dễ dàng có một vết cắt gần như đủ khả năng để cạnh tranh so sáng với một dao cạo râu
 
Lưỡi kép Wahl có khả năng cắt ngọt trên mọi loại tóc mà không bị hiện tượng nhai hay cắn tóc. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc thực hiện điều chỉnh lưỡi để có khoảng cách bằng 0 từ chiếc tông đơ cao cấp Wahl Magic Clip Cordless
 
 
 ♦ Thanh gạt chỉnh lưỡi
 
Những chiếc tông đơ chuyên sử dụng để Fade tóc luôn cần có thanh gạt chỉnh lưỡi để giúp cho quá trình thực hiện Fade tóc được dễ dàng hơn. Bạn cũng cần kết hợp thêm việc dùng các Cử tông đơ để thực hiện phá ngấn hoặc fade tóc.
 
 ♦ Sử dụng có dây và không dây
 
Tông đơ Magic Clip Cordless có thể được sử dụng với dây hoặc không. Các thợ tóc chuyên nghiệp luôn muốn sở hữu những chiếc tông đơ không dây với thời gian sử dụng càng lâu càng tốt. Họ muốn có một bộ tông đơ sẽ tồn tại trong một thời gian dài mà không cần dây. Với Wahl Magic Clip Không Dây thì đây là chiếc tông đơ cho phép các thợ tóc, Barber tự do di chuyển trong khi bạn thực hiện cắt tóc của khách hàng.
 
 ♦ Motor quay cao cấp
 
Một động cơ Motor quay sẽ hoạt động mát hơn nhiều so với động cơ điện từ. Đây cũng là một động cơ mạnh mẽ hơn, có thể cắt được cho chất tóc dày hoặc xoăn
 
Motor của Wahl Magic Clip Không Dây không hề lo ngại việc cắt các loại tóc dày hoặc xoăn như các loại động cơ khác có thể sẽ bị hiện tượng nhai tóc khi sử dụng.
 
 ♦ Tuổi thọ pin
 
Pin Lithium-Ion hoặc Li-ion là 2 loại thường được dùng trong thiết bị điện tử. Chúng dễ dàng sạc lại và hoạt động được một khoảng thời gian giữa các lần sạc.
 
Pin trong chiếc tông đơ Wahl Magic Clip Cordless sẽ hoạt động trong 90p mà không cần phải sạc. Bạn cũng có thể sử dụng tông đơ trong khi sạc hoặc rút phích cắm để có thể thuận tiện hơn.
 
 ♦ Phụ kiện đi kèm
 
Có 8 cử tông đơ được đính kèm trong hộp, các cử với các độ dày khác nhau chính là một kích thước hoàn chỉnh của riêng nó và không cần sủ dụng lược.
 
Kích thước cử tông đơ Wahl Magic Clip Không Dây: cử 1/2, cử 1(1/8), cử 1.5(3/16), cử 2(1/4), cử 3(3/8), cử 4(1/2), cử 6(3/4) và cử 8(1)
 
Bạn sẽ nhận được thêm lược Wahl chính hãng, cùng dầu tra lưỡi & bàn chải làm sạch và bộ bảo vệ lưỡi đỏ với một trong 2 kiểu máy
 
 ♦ Chất lượng của Wahl Magic Clip Cordless 2018
 
Vỏ của của tông đơ được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt. Không làm cho người dùng bị bỏng do nhiệt từ motor hoạt động.
 
Chiếc tông đơ Wahl Magic Clip 2018 là một chiếc tông đơ có thiết kế bo cong, đó là thiết kế đẹp & không làm tê liệt bàn tay của các thợ tóc trong quá trình sử dụng
 
Wahl Magic Clip Cordless 2018 ♦ Vệ sinh & bảo quản tông đơ Wahl Magic Clip Không Dây 2018
 
Muốn một chiếc tông đơ luôn hoạt động trơn tru thì đòi hỏi phải có sự bảo trì thường xuyên. Đầu tiên bạn phải luôn làm sạch tóc khỏi tông đơ sau mỗi lần cắt
 
Bạn cần tháo lưỡi để có thể thực sự làm sạch tóc trong tông đơ. Tần suất tháo lưỡi vệ sinh có thể là một tuần lần hoặc mỗi tháng một lần, còn tuỳ thuộc vào thời gian sử dụng mà thợ tóc sử dụng.
 
Cử tông đơ cũng nên được làm sạch thường xuyên vì chúng tiếp xúc với các sản phẩm tóc.
 
Bộ lưỡi kéo của tông đơ cần được giữ sạch và khô nhất, trừ khi sử dụng dầu máy để bôi trơn. Hầu hết các bộ phận kim lại di chuyển cần phải được bôi trơn, Wahl tặng kèm chai dầu và cọ phủi cũng vì mục đích này.
 
 ♦ Hiệu suất hoạt động 
 
Khi nói đến tông đơ, bạn đang đánh giá hiệu suất cắt cao hơn hầu hết mọi thứ khác, những chiếc tông đơ hoạt động trơn tru và mạnh mẽ hơn đó chính là khi sở hữu bộ lưỡi kép
 
Cần gạt cũng giúp tăng hiệu suất cắt, không cần phải liên tục thay đổi cử, nó cũng sẽ mang lại sự cắt tỉa các kiểu tóc mà bạn hoặc khách hàng mong muốn.
 
Đối với động cơ, thì có thể cắt mạnh mẻ trên tất cả các loại tóc. Có thể cắt qua tóc xoăn hoặc dày một cách dễ dàng khi vừa chạm vào.
 
Wahl Magic Clip Cordless 2018 Kết luận Wahl Magic Clip Cordless 2018
 
Ưu điểm của Wahl Magic Clip 5-Star Không Dây
 
  – Tông đơ có thể thực hiên Fade & phá ngấn một cách nhanh chóng dễ dàng
 
  – Cùng với cử bạn có thể có được các độ dày phù hợp khi kết hợp cử và lưỡi kép
 
  – Có thể được sử dụng có dây hoặc không dây để thuận tiện
 
  – Động cơ quay cao cấp
 
  – Pin Lithium-Ion có tuổi thọ sử dụng lâu trước khi cần sạc lại
 
Nhược điểm của Wahl Magic Clip Cordless 5-Star
 
  – Tông đơ không có khả năng chống nước. Bất kỳ nước sẽ gây ra rỉ sét theo thời gian
 
⇒ ⇒ Wahl Magic Clip Cordless 2018 là chiếc tông đơ mới nhất của Wahl. Được tích hợp tất cả công nghệ tuyệt vời chắc chắn sẽ làm cho chiếc tông đơ cũng sẽ tuyệt vời trong nhiều năm tới. Có rất nhiều phụ kiện được tặng kèm với tông.
 
Cho dù bạn là một thợ tóc bình dân hay một Barber thực thụ và đang lựa chọn cho mình một chiếc tông đơ. Wahl Magic Clip Không Dây 2018 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét