Breaking

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Những loại tông đơ tốt nhất việt nam 2018

Dòng tông đơ cắt tóc barber giá rẻ cho thợ tóc


Trong những năm vừa qua nghề tóc đang trên đà phát triển, chính vì vậy các bạn trẻ bây giờ sau khi học hết cấp 3 thì cũng chú ý đến nghề này và bắt đầu chú tâm vào học nghề tóc một cách bài bản thực hiện đam mê một ngành nghề có một tiềm năng phát triển khá lớn cho những năm tiếp theo.

Thợ tóc barbershop việt nam

Chính vì vậy Wahl Việt Nam cũng đã liên kết với nhiều hệ thống nước ngoài tập trung phát triển các sản phẩm ngành tóc để phù hợp với nhu cầu của thị trường phù hợp với điền kiện kinh tế, kèm theo đó hỗ trợ và gia tăng chất lượng ngành tóc. Giúp các thợ tóc tạo ra những kiểu tóc đẹp, su thế của thị trường đang đà phát triển như ngày nay.
Wahl Việt Nam đang tập trung phát triển các dòng Tông đơ cắt tócÁo choàng cắt tócghế cắt tóc nam nữkéo cắt tócbình xịt tócchổi phủi tóc chuyên nghiệpsáp vuốt tóc... , mỗi sản phẩm có mỗi cách hỗ trợ khác nhau để tạo ra một kiểu tóc đẹp phục vụ khách hàng.


Tông đơ magic clip phiên bản 2018

Hiện tại về ngành tông đơ đang phát triển mạnh như sản phẩm của hãng WahlAndis 2 dòng tông đơ này là những sản phẩm cao cấp rất nổi tiếng trải rộng khắp thế giới, và sản phẩm của Wahl và Andis luôn có sự cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của barber, thợ tóc trên tất cả các nước trên thế giới.
các sản phẩm nổi tiếng của wahl được sử dụng nhiều nhất trên thế giới là: Wahl Magic clip không dâyWahl Detailer CordlessTông đơ Legend 2018Wahl magic clip có dây... Tiếp theo đó là các sản phẩm nổi bật của Andis như là: Andis Simpline Pro liAndis AnvyMáy Cạo Khô Andis Profoil Lithium Titanium Foil Tông đơ chấn viền Andis T-outliner 110V, ... Và còn nhiều sản phẩm khác.


Tông đơ chấn viền Andis


Cũng có thể kể đến hãng phát triển dành riêng phục vụ ở thị trường Việt Nam Hãng BARBER Việt Nam, Một hãng sản xuất và phân phối các sản phẩm có phân khúc giá tầm trung phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của người dẫn việt nam, Những nói về chất lượng cũng không thua kém gì các sản phẩm của Wahl Và Andis. 
Những sản phẩm nổi bật được sử dụng nhiều nhất: Tông Đơ BARBER Magic ClipTông đơ chấn viền Cordless TrimmerTông đơ Barber Detailer, .... Không chỉ phát triển về Tông đơ cắt tóc giá rẻ phân khúc giá tầm trung mà Barber Việt Nam còn tập trung phát triển các phụ kiện ngành tóc như Cử Tông đơ cắt tócÁo choàng cắt tócchổi phủi tócsáp vuốt tóc...Ngoài ra Barber Việt Nam hiện tại cũng đang phát triển các đồ nội thất của tiệm tóc, salon như ghế cắt tócgương cắt tóc barberghế gội đầu barber,... Mang phong cách châu âu và phong cách hiện đại tùy thuộc vào chủ salon hay tiệm tóc muốn thiết kế tiệm theo phong cách gì.

Tông đơ barber magic clip

Nếu các bạn muốn Tham khảo  một số  sản phẩm của 3 hãng cao cấp ngày thì có thể truy cập ngay vào website: barbershop.vn để tham khảo giá và thông tin sản phẩm Hoặc có thể liên hệ số hotline: 0948484827 để được tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét