Breaking

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Các loại bình xịt cắt tóc dành cho Barber

Bạn là thợ cắt tóc và hàng ngày phải tạo kiểu tóc cho rất nhiều khách hàng của mình, thì 1 chiếc bình xịt cắt tóc hay còn gọi là bình xịt tóc là phụ kiện cần thiết cho mình làm nghề. 

Bình xịt tóc thường được làm bằng thủy tin, nhựa hoặc nhôm. Có cấu tạo cầm nắm vừa tay, và dễ dàng mở nắp ra đổ nước hoặc keo xịt tóc, kem cạo râu, cạo mặt để xịt dễ dàng cho khách.

Bình xịt giữ nếp tóc giúp bạn xịt ướt tóc để dễ dàng tạo kiểu tóc cho khách sau khi hớt hoặc làm ướt xung quanh để dễ dàng cạo tóc con cho khách.

Đến với Barbershop bạn sẽ tha hồ chọn nhiều mẫu bình xịt tóc khác nhau, phù hợp cho salon tóc của mình, Barbershop giao hàng tận nơi bạn có thể đặt mua online hoặc tới shop để chọn cho mình 1 chiếc bình xịt tóc salon bạn nhé.



Liên hệ ngay với chúng tôi: 


Đồ nghề cho barber | Barbershop.vn


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI MINH THI


 TỔNG ĐÀI MUA HÀNG: 0948.48.48.27




Cửa hàng Tân Bình:  719 Lạc Long Quân, Phường 10, Q. Tân Bình, HCM.

Cửa hàng quận 3: 62 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, HCM.

Cửa hàng Thủ Đức: 1028 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức.

Điện thoại: (028) 62 997 428 - 0906.686.151

Email : info@barbershop.vn.

Website: http://barbershop.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét